วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2550

ไม่ใช่เพราะสิ่งใด


ฉันไม่เชื่อ ว่าด้ายแดงที่ผูกไว้จะทำให้ใครใจตรงกัน
ฉันไม่เชื่อ ว่าศรรักที่ปักไว้จะทำให้ใครคู่กัน
ฉันไม่เชื่อ ว่าพรหมลิขิตจะบัลดาลให้ใครพบกัน
ฉันไม่เชื่อ ว่าด้ายแดง ศรรัก หรือพรหมลิขิต จะทำให้ใครรักกัน
เพราะความรักไม่ได้เกิดจากการบัลดาลของสิ่งอื่นใด
นอกจากการบัลดาลและเลือกที่จะรัก ของเราเอง...

ไม่มีความคิดเห็น: