วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2550

เสี่ยว (๒)


พระจันทร์ลอยอยู่บนฟ้าแล้ว ชาย-หญิงก็นั่งอยู่ด้วยกันแล้ว
“ขอเวลาหน่อยนะ ถ้ารอได้ก็รอ” เธอพูด
“เราไม่แน่ใจว่าเราจะรอได้นานไหม”
“รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ”
“เรามีเวลาจำกัดจริง ๆ”
“ก็บอกแล้วไง รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ”
“เวลาของเราจำกัด ถ้าหมดลมหายใจเราคงรอไม่ได้อีก...”

ไม่มีความคิดเห็น: