วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2550

เสี่ยว (๓)


บนสะพานที่ไม่มีเชือกกั้นข้าง ชาย-หญิงคู่หนึ่งเดินมาด้วยกัน
“ถ้าเราเกิดเซจนตกลงไปในน้ำ?” เธอถามเขา
“คุณจะไม่มีทางเห็นผมกระโดดลงไปช่วยคุณ”
“เราว่ายน้ำไม่เก่งนะ เราต้องจมน้ำแน่ ๆ ”
“คุณจะไม่จมน้ำ”
“ทำไม?”
“เพราะก่อนที่คุณจะตกน้ำ ผมจะดึงคุณไว้ แล้วยอมตกลงไปในน้ำแทน”

ไม่มีความคิดเห็น: